SỰ KIỆN MỚI NHẤT

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK Facebook icon
19 Tháng Mười, 2017

BERJAYA-D2D TỔ CHỨC AGENCY BRIEFING DAY CHO DỰ ÁN TOPAZ TWINS

Ngày 20/10/2017 tại Golden Palace (Nguyễn Ái Quốc – Biên Hòa) đã diễn ra chương trình Agency Briefing Day dự án Topaz Twins Biên Hòa do công ty Berjaya – D2D tổ chức. Buổi sự kiện bên cạnh sự có mặt Ban lãnh đạo Berjaya còn có hơn 100 người của 2 sàn kinh doanh lớn tại thị trường Biên Hòa là MLAND chi nhánh Biên Hoà và Đồng Nai Land tham gia.

Sự kiện được diễn ra từ 8h30 – 11h30 xoay quanh các vấn đề về dự án Topaz Twins sắp được khởi công xây dựng tại trung tâm TP. Biên Hòa.

Vào cuối tháng 11 này Tập đoàn Berjaya – D2D Việt Nam sẽ giới thiệu ra thị trường hơn 700 căn hộ cao cấp tại dự án Topaz Twins có giá từ 1,3 tỷ/căn. Dự án này thuộc khu phức hợp Bien Hoa City Square tọa lạc tại trung tâm Thành Phố Biên Hòa, ngay trên cung đường sầm uất Võ Thị Sáu.

Topaz Twins sở hữu không gian xanh nhiều nhất so với các dự án khác tại Biên Hoà cùng thiết kế thông minh thân thiện với môi trường, có lợi cho sức khoẻ. Đặc biệt, đây là dự án hội tụ những tiện ích cao cấp đáp ứng được những tiêu chuẩn sống quốc tế của các chuyên gia nước ngoài như: tổ hợp vườn cảnh quan và suối nước trong lòng dự án, hồ bơi tràn, aqua gym, trung tâm thương mại, sauna, khu vườn nụ cười dành riêng cho trẻ em, và những tiện nghi khác.

Trưởng phòng kinh doanh Berjaya-D2D cho biết: “Thống kê cho thấy căn hộ 1 phòng ngủ tại đây đều có mức giá cho thuê tối thiểu khoảng 8-12 triệu/ tháng, công suất khai thác gần như 100%. Tính ra 1 năm nhà đầu tư căn hộ cho thuê có thể thu về trên 100 triệu. Với mức giá đầu tư tầm 1,4 tỷ/căn hộ 2 phòng ban đầu, thì tỷ suất sinh lời của căn hộ cho thuê tại Biên Hoà nằm vào tầm 9-10%/ năm. Mức lợi nhuận này cao gấp đôi căn hộ cho thuê tại Hà Nội và gấp rưỡi căn hộ cho thuê tại TP. HCM. Sở hữu mức lợi nhuận lý tưởng cùng nhu cầu rất lớn, nên các dự án được tung ra đều được dự đoán sẽ cháy hàng.”

Bên cạnh đó, sự kiện còn có sự tham dự của đơn vị tư vấn truyền thông DNU, Ông Đỗ Văn Diệp Giám đốc truyền thông của DNU chia sẻ: “Biên Hòa là thị trường đầy tiềm năng ở phân khúc căn hộ cao cấp cho chuyên gia thuê khi hiện tại khu vực này bao gồm cả Dĩ An, Trảng Bom đang tập trung gần 25.000 chuyên gia nước ngoài làm việc tại 15 Khu công nghiệp lớn, tuy nhiên rất ít nhà đầu tư khai thác “mỏ vàng” này. Topaz Twins ra đời sẽ là dự án tạo nên cú hích lớn cho thị trường chung cư cao cấp tại Biên Hòa trong các năm sắp tới”

Tại sự kiện các đại diện các sàn MLand và Đồng Nai đã đặt câu hỏi cho chủ đầu tư về chính sách, tiến độ dự án cũng như vấn đề về pháp lý của dự án.

Một số hình ảnh khác tại sự kiện

CHIA SẺ TRÊN FACEBOOK Facebook icon
6 Tháng Sáu, 2018

36.000 tỷ rót vào hạ tầng sẽ giúp bất động sản Biên Hoà thêm sức hút

Nhiều khu vực ở trung tâm Biên Hòa tăng đồng loạt 15-20% so với thời điểm trước Tết và gấp đôi so với thời điểm đầu năm 2016…

1 Tháng Sáu, 2018

Biên Hoà đang thay đổi “chóng mặt” với hàng loạt công trình hạ tầng nghìn tỷ đồng

Bước vào năm 2018, dòng vốn nghìn tỷ đồng ồ ạt đổ vào Biên Hoà sẽ giúp thành phố này thiết lập một chương mới, “lột xác” từng ngày, trở nên sầm uất và hiện đại hơn.

31 Tháng Năm, 2018

Có gì ở dự án căn hộ 5 sao đầu tiên tại Biên Hòa khiến nhà đầu tư mê mệt?

Không chỉ được biết đến là dự án căn hộ 5 sao duy nhất tại Biên Hòa, Topaz Twins còn được biết đến như dự án hút khách nhất Biên Hòa ở thời điểm hiện tại.

Loading gif
Hotline: +84899333866